Quy Định Hủy Phạt

1. Trường hợp bị hủy bỏ do Gotravel:

Nếu Gotravel không thực hiện được chuyến du lịch, Gotravel phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng số tiền mà khách hàng đã đóng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường hợp bị hủy vé do khách hàng:

  • Huỷ tour/ giảm số lượng khách sau khi ký hợp đồng: Phí phạt hủy tour cho 1 khách là 5.000.000 vnđ trên giá đã đăng ký hủy.
  • Huỷ tour, giảm số lượng khách trước ngày khởi hành 18 ngày: Chi phí phạt hủy tour cho 1 khách là 50% trên giá tour đã đăng ký.
  • Hủy tour/ giảm số lượng khách trước ngày khởi hành trong vòng từ 12 - 18 ngày: Chi phí phạt hủy tour cho 1 khách là 70% trên giá tour đã đăng ký. 
  • Hủy tour/ giảm số lượng khách trước ngày khởi hành trong vòng từ 03 - 12 ngày: Chi phí phạt hủy tour cho 1 khách là 90% trên giá tour đã đăng ký. 
  • Hủy tour/ giảm số lượng khách trước ngày khởi hành trong vòng 72h: Chi phí phạt hủy tour cho 1 khách là 100% trên giá tour đã đăng ký.

Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua email và phải được công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận. Các qui định huỷ phạt chi tiết sẽ tương ứng theo qui định cụ thể của từng chương trình tour.

Lưu ý:

- Trường hợp hủy tour do sự cố khách quan như: thiên tai, khủng bổ, dịch bệnh,... Gotravel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào ngoài việc hoàn trả tiền tour.

- Trên đây là mức phạt hủy tối đa, chi phí này có thể được giảm tùy theo điều kiện của từng nhà cung cấp dịch vụ cho Gotravel.

- Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết).

- Do tính phức tạp của việc xin visa nên các điều kiện hủy vé du lịch trên đây không áp dụng với các chương trình đi Châu Âu, Úc, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ai Cập, Nam Phi, các chương trình này sẽ có các điều kiện hủy vé du lịch riêng.

- Các điều kiện hủy vé như trên không áp dụng vào dịp Lễ, Tết.

3. Trường hợp bất khả kháng

Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, khủng bố...), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

4. Trường hợp di dời chuyến đi 

- Trước khi tiến hành cọc các dịch vụ: Bên B (khách hàng) có thể dời chuyến đi sang một ngày khởi hành khác và không bị mất phí. Tuy nhiên giá tour sẽ được tính lại theo thời điểm thực tế.

- Sau khi bên A (công ty du lịch) tiến hành cọc dịch vụ: Nếu bên B dời chuyến đi sang một ngày khởi hành khác thì sẽ chịu phạt phí như sau:

+ Dời chuyến đi trước ngày khởi hành từ 20 ngày trở lên: Chi phí chuyển ngày khởi hành cho 01 khách  là 50% tiền cọc tour, đồng thời giá tour sẽ được áp dụng theo giá của ngày khởi hành thực tế. Thời gian dời chuyến đi tối đa không quá 3 tháng.

+ Dời chuyến đi trong vòng 10 ngày đến 20 ngày trước ngày khởi hành: Chi phí chuyển ngày khởi hành cho 01 khách là 100% tiền cọc tour. 

Quý khách có yêu cầu dịch vụ vui lòng nhập thông tin bên dưới

Khách hàng tiêu biểu Xem tất cả